Mã số mã vạch là gì? - Dịch vụ đăng kí mã số mã vạch
Tin Hót

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Mã số mã vạch là gì?

Như chúng ta đã biết, trên mỗi bao bì sản phẩm, hàng hóa đều được các nhà sản xuất in ấn mã số mã vạch thì có rất nhiều người tiêu dùng hiểu biết về mã số mã vạch cũng có người không biết mã số mã vạch. Vậy mã số mã vạch là gì, nó có tác dụng như thế nào, có mấy loại mã số mã vạch và thường xuất hiện ở đâu.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số những khái niệm cơ bản và ưu điểm nổi bật về ứng dụng mã số mã vạch trên mỗi sản phẩm.

Mã số mã vạch là gì?

Mã số mã vạch là gì?

Mã số mã vạch là một trong những giải pháp công nghệ tiên tiến với nhiệm vụ chính là nhận dạng và thu thập dữ liệu một cách tự động với các đối tượng là sản phẩm, hàng hóa, tổ chức, địa điểm... dựa trên việc in ấn mỗi mã số hoặc con chữ cho từng đối tượng phân định và nó sẽ thể hiện mã đó dưới dạng mã vạch, nhằm giúp cho các thiết bị điện tử, máy quét có thể đọc được.
Mã số mã vạch được thiết kế là một dãy vạch và khoảng trống song song với nhau và được xen kẽ, sắp xếp theo một quy ước tiêu chuẩn mã hóa nhất định.

Các loại mã số mã vạch GS1 (Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam)

  • Mã địa điểm toàn cầu GLN
  • Mã thông tin thương phẩm toàn cầu GTIN
  • Mã container vận chuyển theo seri SSCC
  • Mã toàn cầu phân định tài sản GRAI & GIAI
  • Mã toàn cầu phân định quan hệ dịch vụ GSRN
  • Mã toàn cầu phân định loại tài liệu GDTI

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng mã số mã vạch:

Đối với các doanh nghiệp, công ty khi sử dụng dịch vụ mã số mã vạch sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như có thể quản lý và phân biết được từng loại mặt hàng, sản phẩm, tiết kiệm thời gian quản lý, minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng...

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng mã số mã vạch


Hiện nay, công ty cổ phần iCheck là một trong những công ty thông tin thương phẩm lớn nhất Việt Nam đã và đang là nhà phân phối mã số mã vạch độc quyền cho GS1 với chất lượng đảm bảo, uy tín, giá thành phải chăng. 
Nếu quý khách có nhu cầu đăng kí mã số mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0961811930  để đội ngũ nhân viên nhân tư vấn một cách tận tình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét