Đăng kí mã số mã vạch 10 chữ số tại iCheck - Dịch vụ đăng kí mã số mã vạch
Tin Hót

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Đăng kí mã số mã vạch 10 chữ số tại iCheck

Thông tin chi tiết về dịch vụ:

Đăng kí mã số mã vạch 10 chữ số là dịch vụ được cung cấp và phân phối bởi công ty cổ phần iCheck - bảo về người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm đến người tiêu dùng, quản lý, kiểm soát hàng hóa một các tối ưu nhất và đặc biệt có thể bảo vệ được sản phẩm trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay.
Đăng kí mã số mã vạch 10 chữ số tại iCheck

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các công ty chuyên cung cấp và phân phối các dịch vụ mã số mã vạch cho doanh nghiệp với các dịch vụ, chất lượng khác nhau khiến cho các doanh nghiệp không biết nên chọn công ty nào để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất mà giá thành lại rẻ.
Tự hào là một trong những cổng thông tin thương phẩm lớn nhất tại Việt Nam cùng những dịch vụ uy tín, chất lượng tốt thì iCheck - bảo về người tiêu dùng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao các giải pháp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. 
Ngoài ra, iCheck cũng là một trong những đại lý lớn nhất của GS1 vì thế nếu quý khách có nhu cầu dịch vụ đăng kí vụ mã số mã vạch thì hãy đến với chúng tôi để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng uy tín mà giá thành phải chăng.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Email: ichecksale.vn@gmail.com
  • Hotline: 0906.568.026
  • Địa Chỉ: Số 50, ngõ 125, Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét