Đăng kí mã số mã vạch ở đâu là tốt nhất? - Dịch vụ đăng kí mã số mã vạch
Tin Hót

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Đăng kí mã số mã vạch ở đâu là tốt nhất?

Như chúng ta đã biết, mã số mã vạch là một trong những giải pháp công nghệ giúp cho doanh nghiệp có thể kiểm soát, phân loại hàng hóa sản phẩm một cách minh bạch và tiết kiệm thời gian. Còn đối với người tiêu dùng thì mã số mã vạch giúp cho chúng ta có thể biết được những thông tin cơ bản về sản phẩm để có những lựa chọn mua sắm tốt nhất.
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ mã số mã vạch với nhiều chính sách khác nhau khiến cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu khó khăn trong việc lựa chọn công ty nào cung cấp mã số mã vạch tốt nhất mà giá thành phải chăng.
Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mộ trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng kí mã số mạch chất lượng uy tín với những thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Đăng kí mã số mã vạch ở đâu là tốt nhất?

Đăng kí mã số mã vạch ở đâu là tốt nhất?

Công ty cổ phần iCheck - bảo vệ người tiêu dùng là một trong những công ty liên kế và phân phối độc quyền mã số mã mạch của GS1 số một tại Việt Nam sẽ mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất. iCheck tuy mới được thành lập cách đây chưa lâu những với ứng dụng iCheck Scanner được rất đảo người tiêu dùng biết đến và đánh giá cao, hiện tại iCheck đang có khoảng 10 triệu người đang sử dụng ứng dụng của chúng tôi.
Xem thêm: Tại sao cần phải đăng kí dịch vụ mã số mã vạch?

Đăng kí mã số mã vạch ở đâu là tốt nhất?

Khi đăng kí mã số mã vạch tại iCheck thì quý khách sẽ được rất nhiều các chính sách ưu đãi, thủ tục đơn giản không mất quá nhiều thời gian. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể minh bạch thông tin sản phẩm, hàng hóa của mình nên cổng thông tin thương phẩm số 1 tại Việt Nam đến người tiêu dùng khi sử dụng app iChjeck Scanner để quét mã vạch sản phẩm.
Nếu quý khách có nhu cầu đăng kí và sử dụng dịch vụ mã số mã vạch của chúng tôi thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty iCheck qua hotline: 0906.568.026  để đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét